Cập nhật mới

Giá phí phẫu thuật dây chằng chéo sau là bao nhiêu?


      Hiện nay mức phí mổ phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo đầu khớp gối sau cũng khá tốn kém. hao phí phẫu thuật  tái tạo DCC đầu gối áp dụng nội soi thay đổi tùy theo số lượng dây chằng  nên tái tạo, chất liệu dùng để tái tạo.





Với đứt vì tai nạn giao thông gặp bị chấn thương dây chằng chéo sau của khớp gối, hao phí phẫu thuật nội soi mục đích tái tạo lại dây chằng vào khoảng 30– 40 triệu. giá thành cụ thể có thể thay đổi ở một số cơ sở phẫu thuật mổ khác nhau. Nếu như bạn có BHYT thì sẽ được nhận chi phí can thiệp căn cứ đúng mức ưu đãi của loại thẻ mà bệnh nhân  có. Có các đối tượng được thanh toán 100% mức phí (trẻ em dưới 6 tuổi, người có công, quân đội, công an, lực lượng cơ yếu), có đối tượng được hưởng 100% nhưng không vượt quá 40 tháng lương tối thiểu, có đối tượng được hưởng 95% và 80%. Nếu như bảo hiểm trái tuyến thì chỉ được hưởng 60% tại mức nhận đúng tuyến. Ví dụ, nếu như đúng tuyến bệnh nhân được nhận 80% thì trái tuyến chỉ được nhận 48%. 

       DCC đầu khớp gối sau bị bị tổn thương nên được thay thế áp dụng căn bản gân lấy từ bệnh nhân (gọi là gân tự thân) hay áp dụng gân đồng loại (gân ở người khác, đã được xử lý, bảo quản đông lạnh)

      Thống kê chi phí mổ chữa trị tổn thương DCC đầu gối sau nên thay đổi tại những cơ sở, trung tâm mổ mổ  khác nhau, có bảo hiểm và không có bảo hiểm y tế. Không có BH y tế thì người bệnh phải tốn phí 100%.

     Nếu như bịnh nhân  có BHYT thì sẽ được ưu đãi mức phí chữa bệnh dựa trên đúng mức hưởng mức phí điều trị tại loại thẻ bảo hiểm y tế đó.

     Có các đối tượng được thanh toán 100% hao phí phẫu thuật mổ bị chấn thương dây chằng gối đầu gối sau như:

   -        Trẻ em < 6 tuổi
  -         Người có công
  -         Quân đội
  -         Công an. 

       Cũng như một vài Phẫu Thuật khác, chi phí can thiệp bao gồm 2 phần:
         Thứ nhất là Viện phí, bao gồm Chụp phim MRI, X quang, Xét nghiệm, Thuốc men, Nằm viện, Công mổ phẫu thuật, thay băng…Tuỳ dựa trên phòng khám hay cơ sở phẫu thuật, Số ngày nằm viện, những dịch vụ khác
                       Số ngày nằm viện trung bình 3 ngày + 2 đêm

            TRUNG BÌNH: 13 – 25 triệu

       Tiếp theo là giá phí cho trang thiết bị phẫu thuật  như Máy nội soi, Lưỡi bào khớp, Lưỡi đốt RF (Radio Frequency ArthoCare), Dây tiếp nước Nội soi…) hay IMPLANT như Ốc vít, vòng treo cố định dây chằng  (XO Loop, Anchor…), Chỉ bệnh gân (Fiber Wire)… 

          Giá của những trang thiết bị hay IMPLANT này của một số Công ty hiện tại tương đương nhau
                  
         Dụng cụ nhiều hay ít tuỳ theo tay nghề hay phương pháp phẫu thuật mổ của những bác sĩ can thiệp.

      Tuỳ dựa trên Kỹ thuật mổ chữa trị mà IMPLANT sẽ nhiều hoặc ít.

  TRUNG BÌNH: 20 – 26 triệu 
       
        Tổng cộng giá thành rơi vào 33 – 51 triệu
    Vậy chúng ta phải tìm hiểu kỹ càng cơ sở mổ  và bệnh viện uy tín về giá thành can thiệp đứt dây chằng gối đầu khớp gối sau hoặc ta nên so sánh mục đích đưa ra ấn định cần mổ chữa trị ở đâu cho rẻ nhất mà vẫn chất lượng.


 
Copyright © 2014 Dây Chằng Chéo Trước. Designed by Oddthemes - Published By Luong Nhi