Cập nhật mới

Kiểm tra dây chằng chéo trước và đầu gối của bạn

Chân đâu, không bước được, sưng đỏ do lỡ té ngã hay quá sức trong vận động hay va quẹt khi tham gia giao thông, bạn có đang rơi vào tình trạng trên ?

Nếu có và vẫn đang khổ sở với cái chân thì cảnh báo bạn có thể đã bị đứt dây chằng chéo trước và khuyên rằng hãy mau chóng tìm đến chuyên gia để hiểu rõ tình trạng của mình tránh để lâu ảnh hưởng không tốt cho sinh hoạt sau này – ĐÃ CÓ KHÔNG ÍT trường hợp chân CHỈ CÒN 60% khả năng so với trước chấn thương dù đã được điều trị .

Cũng từng lâm vào tình trạng trên trong một lần chơi banh, và rất may đã được khám kịp thời nên không để lại hậu quả gì nghiêm trọng, nhưng cũng mất 6 tháng để mà điều trị nên tôi cũng xin phép được chia sẻ một vài thông tin, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Tình trạng tôi gặp phải :
Chân đau, sưng đỏ kéo dài sau 1 cú suốt quá chân và nghe kêu cái rặc. Lúc đầu chỉ hơi đau chưa có dấu hiệu gì rõ ràng nên tôi về dùng thuốc võ bôi nhưng mấy ngày sau nó vẫn không giảm và bắt đầu sưng, đi rất khó khăn đặc biệt là nếu bước cao như khi lên cầu thang, lúc đó chỉ biết cắn môi chịu đựng và tính là chờ vài ngày sau xem thế nào nhưng vẫn chẳng khá hơn tí nào.

Lúc đó tôi mới tìm đọc thông tin trên mạng và thấy rằng những triệu chứng mình đang gặp rất giống mô tả của người bị đứt dây chằng chéo trước nhưng vẫn chưa rõ ràng vì người nói thế này người nói thế kia, vậy nên tôi quyết định đi khám để biết rõ ràng tình trạng của mình hiện giờ.

Lần đầu dính vào mấy vụ tai nạn kiểu này nên cũng không rành nơi nào chuẩn đoán tốt, hỏi người này người kia thì được giới thiệu cho bác sĩ Dũng hiện là chuyên gia hàng đầu lĩnh vực dây chằng chéo tại Việt Nam, với nữa dịch vụ khám ở đây cũng rất OK, chỉ 200k là bạn đã được đặt lịch hẹn và thăm khám, chi phi mo day chang cheo truoc cao so với việc được KHÁM BỞI MỘT CHUYÊN GIA có kinh nghiệm nhiều năm nước ngoài và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ tại Việt Nam như bác sĩ Dũng.

Sau khi được khám thì tôi được chuẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước và cần tiến hành phẫu thuật để giúp đầu gối có thể hoạt động lại như xưa, sau mổ mất khoảng 6 tháng thì tôi đã trở lại sinh hoạt bình thường và có tiếp tục chơi thể thao.

 
Copyright © 2014 Dây Chằng Chéo Trước. Designed by Oddthemes - Published By Luong Nhi